Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Bí hiểm thành công của hồng sâm khô nhãn hàng KGC Hàn Quốc được toàn cầu xác nhận

 Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng sở hữu nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau khi thu hoạch) và dưỡng chất dễ bị hao hụt theo thời gian.

thành ra, người Hàn Quốc đã nghĩ ra cách thức chế biến sâm tươi thành hồng sâm khô ưng chuẩn thời kỳ hấp và sấy khô để lưu trữ được lâu hơn. Trải qua thời kỳ hấp sấy, nhân sâm sẽ chuyển sang màu đỏ với thành phần dưỡng chất Saponin cao hơn hẳn so sở hữu nhân sâm tươi ban đầu, cùng lúc, sở hữu khả năng bảo quản lâu hơn, thuận lợi tạo ra những chế phẩm khác.

có vai trò là nhãn hàng của Cục độc quyền hoàng thất Joseon, thành lập với mục tiêu quản lý chất lượng nguồn nhân sâm quốc gia, KGC Cheong Kwan Jang có bề dày lịch sử hơn 120 năm và là một trong các thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu các lợi ích của hồng sâm đối sở hữu sức khỏe, cũng như lớn mạnh đa dạng những cái sản phẩm thích hợp với mọi lứa tuổi quý khách.

Hiện, KGC Cheong Kwan Jang mang nhà máy nhân sâm to nhất toàn cầu, Viện nghiên cứu hồng sâm sở hữu hàng trăm Công trình cấp quốc tế.

không những thế, thương hiệu cũng không ngừng tăng thứ tự cung ứng, trang vật dụng và nhân công để tối ưu hoá lợi thế của hồng sâm. KGC Cheong Kwan Jang đạt phổ biến tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO19610, ISO22000, HACCP và đã mang mặt tại hơn 60 đất nước và vùng cương vực.

Vì nguồn nguyên liệu đầu vào của Hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang đều là nhân sâm 6 năm tuổi cao cấp, do đó, quy trình sản xuất được kiểm soát rất nghiêm ngặt, đảm bảo không làm cho hao hụt nguồn dưỡng chất quý này.

Sự kết hợp giữ truyền thống và tiên tiến

tinh thần đổi mới không chỉ giúp KGC Cheong Kwan Jang tạo ra nguồn hồng sâm khô nguyên nhất mà còn giúp họ khai phá đa dạng tầng lớp sản phẩm mới.

những chế phẩm như nước, trà, cao, kẹo hồng sâm hay sản phẩm được chú trọng nhất của nhãn hàng - Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói đều là sự phối hợp giữa tinh hoa truyền thống và công nghệ tiên tiến, đựng chứa trọn vẹn dưỡng chất của hồng sâm nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng, phù hợp mang cuộc sống năng động.

Sản phẩm này là Tinh chất hồng sâm Everytime 6 năm tuổi có dạng gói nhỏ tiện lợi, tiện dụng với đi bên mình và uống trực tiếp vào bất cứ khi nào. Mỗi gói Tinh chất hồng sâm Everytime chứa cất nguồn năng lượng cần yếu 1 ngày làm việc, học tập. Dùng Tinh chất hồng sâm Everytime hằng ngày giúp tăng sức đề kháng, giảm găng tay mệt mỏi, chống lão hoá và ức chế những tế bào ung thư.

Theo Con số của trang Business Korea, tính tới năm 2019, có 200 triệu gói Everytime được cung cấp, trung bình cứ một người Hàn Quốc sẽ với 4 gói sản phẩm này. Tinh chất hồng sâm Everytime cũng liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Quân vương vong mạng... Và phát triển thành sản phẩm coi ngó sức khoẻ yêu thích của những nam thần bậc nhất như Lee Min Ho.

thông minh trong hình thức

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đặt chỉ tiêu biến hồng sâm khô Hàn Quốc từ 1 dược chất truyền thống phát triển thành món quà sức khoẻ quen thuộc mang mọi lứa tuổi, được đón chờ trên toàn cầu.

vì vậy, nhãn hàng này nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm độc đáo mới với tên Goodbase. Goodbase là sự hài hòa giữa Tinh chất sồng Sâm 6 năm tuổi và những vật liệu tình cờ như đào, mơ xanh, lựu đỏ, chanh dây, tỏi đen...

"Làn gió" tươi trẻ sở hữu tên Goodbase của KGC Cheong Kwan Jang.

ko chỉ giúp nhiều hoá mùi vị sản phẩm, Goodbase còn tận dụng nguồn vitamin và dưỡng chất có trong những loại trái cây để tăng hiệu quả bảo vệ sức khoẻ của hồng sâm.

Ngoài các tác dụng căn bản của hồng sâm, tuỳ vào chiếc trái cây đi kèm, Goodbase sẽ mang thêm phổ quát ích lợi khác nhau cho sức khoẻ như Goodbase hồng sâm và đào giúp cải thiện thị lực; sự phối hợp hồng sâm và mơ xanh mang tác dụng cải thiện sức khoẻ tuyến đường ruột...

Goodbase có bao so bì trẻ trung, tiên tiến, mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so với các sản phẩm hồng sâm trước đây.

Trong ấy, sản phẩm Goodbase hồng sâm dành con trẻ trong khoảng 6 tuổi vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 cũng thu hút sự chú ý từ phổ quát người mua. Bao bì được thiết kế dễ thương, vui nhộn, quy cách đóng gói dễ dàng. Các bé mang thể tiện lợi sở hữu theo và dùng mỗi ngày. Sản phẩm cất tinh chất hồng sâm, chanh cô đặc, nhung hươu và các vitamin, giúp nâng cao cường năng lượng và sức đề kháng cho trẻ học tập và vui chơi cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét