Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Nhân sâm là gì công nghệ trồng thu hoạch và cách bảo quản

Giới thiệu nhân sâm tươi hàn quốc và cách thức bảo quản sâm tươi
Nhân sâm đã được dùng hàng ngàn năm. Nguồn cội của nhân sâm có cất những thành phần hoạt tính, được gọi là ginsenosides, được cho là cải thiện sự tỉnh táo ý thức, năng lượng và sức chịu chứa thể chất và nâng cao cường cảm giác hạnh phúc chung.
Nhân sâm được cho là 1 chất làm chuẩn hóa, nâng cao năng lượng và giảm bít tất tay. Nó dường như sở hữu lợi cho cả áp huyết rẻ và cao sâm tươi 4 củ 1 kg, tiếp thêm sinh lực cho những người bị mệt mỏi, và giúp tĩnh tâm các người dễ bị căng thẳng hoặc găng.
Nó cũng có một tiếng tăm để cải thiện ý thức rõ ràng và bộ nhớ, tăng cường sức chịu cất vật lý, và nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó với thể thường ngày hóa lượng tuyến phố trong máu Tiểu các con phố dòng 2, và nó cũng hoạt động như một biện pháp khắc phục chứng mất ngủ và tắc nghẽn ngực, chẳng hạn như thở khò khè, ho dằng dai và khó thở.

Môi trường đất và thời tiết khi trồng nhân sâm tươi hàn quốc
Thời tiết và môi trường của núi Trường Bạch làm cho nó trở nên một trong những khu vực tốt nhất trên toàn cầu thích hợp cho trồng nhân sâm. Chúng tôi chọn đất phù hợp nhất mang đất thấp và vị trí trồng nhân sâm và thuê chuyên gia mang rộng rãi năm trồng khoa học và kinh nghiệm. Nó đã được đảm bảo 1 điều kiện tiên quyết và một nguồn rẻ phân phối các sản phẩm địa phương chất lượng cao.

thực chất thực sự của nhân sâm tươi hàn quốc.
Nhân sâm tổng saponin chiết xuất từ ​​năm cộng sở hữu nhân sâm gốc, thân cây và lá và sau Đó tinh luyện, giàu 18 các cái nhân sâm saponin monomer, tan trong nước ở 80 ° C, tiện dụng hòa tan trong ethanol. Chính yếu phù hợp đối mang bệnh tim mạch vành, đau thắt ngực, nhịp tim quá chậm hoặc quá nhanh, thất sớm, rối loàn máu, hư nhược thần kinh, hội chứng mãn kinh, mỏi mệt quá mức, sau khi bị bệnh, sau sinh và các triệu chứng hậu phẫu khác như yếu; Bộ đồ dài sở hữu thể kéo dài tuổi thọ của bạn và sở hữu thể nâng cao cường sức mạnh thể chất, điều trị ung thư do xạ trị và hóa trị ở bệnh nhân miễn dịch chức năng thấp, vv; mang sức đề kháng với sức nóng và cảm lạnh. Đồng thời có việc tăng cường sinh khí của các tế bào bề mặt thân thể, ức chế lão hóa, và như vậy.

Tác dụng dược lý của chiết xuất nhân sâm
Kết quả thể nghiệm cho thấy ginsenoside có thể ức chế não và lipit gan peroxit hình thành, giảm hàm lượng lipofuscin trong vỏ não và gan, và nâng cao superoxide enzyme dismutase và catalase trong máu, sở hữu tác dụng chống oxy hóa. Không những thế, sâm tươi 3 củ 1 kg 1 số của Ginsenoside Rg3, Rg2, Rb1, Rb2, RC, tái, RD, Rg1 và như vậy sở hữu thể khiến giảm nội dung miễn phí các gốc tự do ở các chừng độ khác nhau. Saponin nhân sâm có thể trì hoãn lão hóa tế bào thần kinh và giảm trí nhớ thiệt hại trong tuổi già, và với chức năng ổn định cấu trúc màng tế bào và tăng protein tổng hợp.

những vận dụng lâm sàng và liên quan của chiết xuất nhân sâm
1. Được dùng trong lĩnh vực công nghiệp dược phẩm và chăm nom sức khỏe, mang thể được xây dựng như chống mỏi mệt, chống lão hóa
và thực phẩm sức khỏe não;
hai. Được dùng trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm, sở hữu thể được vun đắp như một tàn nhang, giảm nếp nhăn, kích hoạt của da tế bào, nâng cao cường độ đàn hồi da của mỹ phẩm.
3. Cũng có thể được sử dụng như phụ gia thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét